Tuesday, 09 January 2024
  8 Replies
  231 Visits
0
Votes
Undo
  Subscribe
Mời quý vị và các bạn cùng đóng góp các kiến thức trong Lễ nghi, phong thái, cử chỉ trong giao tiếp!
9 months ago
·
#1409
0
Votes
Undo
Đi thẳng lưng, mắt hướng về phía trước, ngẩng cao đầu
9 months ago
·
#1410
0
Votes
Undo
Không đi dép lê, tông, không quệt lê dép gây tiếng động trên đường
9 months ago
·
#1411
0
Votes
Undo
Khi đi cầu thang chú ý:
- Lên cầu thang thì để khách lên trước. Chú ý là đi về 1 bên cầu thang (cả cầu thang bộ và cầu thang máy), để 1 bên để người nào vội đi trước. Nhắc khách đứng sang 1 bên theo văn hóa VN là bên phải
9 months ago
·
#1412
0
Votes
Undo
Khi bắt tay, nắm nhẹ vừa phải, nhìn thẳng vui vẻ vào mắt khách, không khúm núm e ngại, luôn nở nụ cười!
9 months ago
·
#1413
0
Votes
Undo
Không nói to, không nói cao giọng, đặc biệt nơi công cộng!
9 months ago
·
#1414
0
Votes
Undo
Khi có điện thoại thì xin lỗi khách báo chờ, trong tình huống đang đưa khách đi, thì dừng lại, nói rõ khách chờ 1 chút, và tránh xa 1 đoạn, quay mặt nơi khác để nghe điện thoại! (tránh vừa đi vừa nghe điện thoại vừa để khách chạy theo)
9 months ago
·
#1415
0
Votes
Undo
Để khách hàng cảm thấy họ là người quan trọng
Hãy làm cho khách hàng cảm thấy họ là người quan trọng với doanh nghiệp, bằng cách cung cấp dịch vụ tuyệt vời và giải quyết các vấn đề của họ một cách nhanh chóng, minh bạch, hiệu quả.

Trả lời những nhận xét, đánh giá thô lỗ và tiêu cực có thể khiến một người làm dịch vụ mệt mỏi, khó chịu, tuy nhiên đó là tính chất công việc. Do vậy, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng bằng giải pháp hợp lý và sớm nhất có thể.

Không ai muốn chờ đợi, khách hàng cũng vậy, việc chờ đợi để được phản hồi có thể khiến khách hàng đánh mất thiện cảm, lòng tin vào doanh nghiệp. Khả năng cao là họ sẽ chuyển qua sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của đối thủ cạnh canh.

Cá nhân hóa
9 months ago
·
#1416
0
Votes
Undo
Khi ngồi không buông thõng hai chân, ngồi thoải mái, không ngả lưng ra phía sau, không rung đùi!
  • Page :
  • 1
There are no replies made for this post yet.
Be one of the first to reply to this post!