Monday, 14 November 2022
  0 Replies
  461 Visits
0
Votes
Undo
  Subscribe
Có một số tình huống bạn không để ý khi cấu hình, thế là toàn bộ thư mục Desktop đã được đồng bộ hóa hết lên tài khoản OneDrive!

Đây là cách tháo gỡ! Thao tác này cũng làm tương tự với các thư mục mà bạn không muốn chúng tự động đồng bộ lên tài khoản OneDrive!

Bạn mở một cửa sổ Window Explode!

Phía cột bên phải bạn nhìn vào danh sách các thư mục trong OneDrive và nhìn thấy chữ Desktop!

https://i.imgur.com/pLzel6J.png

Bạn nhấn chuột phải vào dòng có chữ Desktop và chọn vào Properties

Một cửa sổ như hình hiện ra, bạn chuyển tới Tab Location và chọn vào nút Restore Default, sau khi nhấn vào nút này, bạn sẽ thấy đường dẫn của thư mục Desktop hoặc thư mục mà bạn muốn gỡ bỏ khỏi OneDrive trở về nơi mặc định trong window!

https://i.imgur.com/KS0BsOu.png

Lúc này bạn nhấn Apply và sau đó Ok là xong!
There are no replies made for this post yet.
Be one of the first to reply to this post!